Bảo Trợ Đại Lý

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
  • Hàng hóa bị hư hỏng được xác định lỗi do nhà sản xuất.
  • Hàng hóa bị hư hỏng không đủ điều kiện phân phối do quá trình vận chuyển của bên thứ ba được hợp tác với Freemie.
  • Đối với những sản phẩm lần đầu đặt hàng trong vòng 30 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Hàng hóa đã giao thuộc trách nhiệm bảo quản của Đại lý.
  • Freemie không nhận đổi trả hàng đối với những sản phẩm bị hỏng hoặc không còn bao bì hoặc bị rách bẩn cho lỗi bảo quản của Đại lý.
  • Chi phí: Tùy theo từng trường hợp sẽ có chính sách hỗ trợ tương ứng.
  1. CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI KÍCH CẦU CHO HỆ THỐNG:
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của Freemie Viet Nam nếu thỏa mãn các quy định của chương trình.
  • Đại lý đảm bảo quà tặng khuyến mãi đến người tiêu dùng do Freemie Viet Nam triển khai.
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HỘ GIÁ:
  • Đại lý phải cam kết giá bán cuối cùng đến Khách hàng theo đúng giá bán lẻ niêm yết đề xuất của Freemie.
  • Trường hợp Đại lý mở rộng hệ thống phải thông báo với Công ty và có trách nhiệm quản lý, nhắc nhở việc niêm yết giá bán, tuân thủ theo quy định của Công ty.
  • Nếu Đại lý vi phạm nguyên tắc Bảo hộ giá trong Hợp đồng Đại lý thì sẽ bị áp dụng biện pháp chế tài là Dừng cung cấp hàng hóa tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy theo từng trường hợp.
  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIẾP THỊ QUẢNG CÁO:
  • Đại lý được cung cấp đầy đủ các ấn phẩm truyền thông như catalogue, tờ rơi, banner, poster, standee..để phục vụ trong công tác bán hàng.
  • Đại lý không được sử dụng bất cứ thông tin hoặc tài liệu không chính thống, ngoài những nội dung Freemie cung cấp.